Hội thảo “Chuyển đổi số tiếp tục hoàn thiện chính quyền số - Phú Yên 2023”

Thứ năm - 28/12/2023 20:52 307 0
Vừa qua, chiều 29/12/2023 đã diễn ra Hội thảo “Chuyển đổi số tiếp tục hoàn thiện chính quyền số - Phú Yên 2023” tại khách sạn Hùng Vương, thành phố Tuy Hoà.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Tĩnh, Chánh Văn phòng đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Nguyễn Thái Hoàng, phó giám đốc Công an tỉnh; Lê Tỷ Khánh, phó giám đốc sở Thông tin và Truyền thông cùng lãnh đạo, đại diện các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan.

Đại diện công ty cổ phần Misa trình bày tại hội thảo

Đây là Hội thảo với các giải pháp ứng dụng CNTT dùng chung theo chỉ đạo của UBND tỉnh và Sở Thông tin và Truyền thông tham mưu triển khai trong đầu năm 2024. Theo đó, mục đích của Hội thảo nhằm nâng cao nhận thức, tạo cơ hội trao đổi, hợp tác giữa các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số góp phần tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Tại buổi làm việc, đại diện các doanh nghiệp: công ty cổ phần Misa, Viettel Phú Yên, VNPT Phú Yên, công ty thiết bị Sao Mai đã trình bày các vấn đề liên quan đến giải pháp quản trị, xây dựng cơ sở dữ liệu tài chính nhà nước; hệ thống thông tin báo cáo KT-XH cấp huyện; hệ thống thông tin tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; công tác chuyển đổi số trong Giáo dục và thư viện. Các đại biểu tham dự đã cùng đại diện sở TT&TT, diễn giả trao đổi, thảo luận

Phát biểu tại hội thảo, Phó Giám đốc Sở TT&TT Lê Tỷ Khánh cho biết: Trong năm 2023, tỉnh đã tập trung đẩy mạnh công tác chuyển đổi số (CĐS) và đạt được một số kết quả. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều nhiệm vụ CĐS mà tỉnh chưa thực hiện được, cần sự dốc lực và hỗ trợ của các ngành, các cấp, các công ty, doanh nghiệp để nâng cao chỉ số DTI, ICT Index, PCI của tỉnh./.

 

                                                                                                                                                                                 T.N

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Làm gương-Kỷ cương-Trọng tâm-Bức phá
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,353
  • Tháng hiện tại11,715
  • Tổng lượt truy cập262,293
Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Trung tâm CNTT&TT ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây