Hội Sách tỉnh Phú Yên lần thứ VII năm 2024 diễn ra từ ngày 17-20/4

Thứ ba - 23/04/2024 23:33 54 0
Hội sách tỉnh Phú Yên lần thứ VII năm 2024 đã khai mạc vào tối ngày 17/4, tại công viên Hồ điều hoà Hồ Sơn, TP. Tuy Hòa, do Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo; Hội Văn học nghệ thuật; UBND thành phố Tuy Hòa cùng các đơn vị liên quan tổ chức.


Đến dự có các đồng chí: Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đào Phạm Hoàng Quyên, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Nguyễn Vũ Xuân Dung, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Ban tổ chức Hội sách, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, các đơn vị, doanh nghiệp, đông đảo công chúng yêu sách.

                                                             Các đồng chí lãnh đạo tham quan gian hàng nhà sách Vạn Trí
Với chủ đề “ Sách hay cần bạn đọc”, Hội sách năm nay 14 gian hàng tiêu chuẩn của các nhà xuất bản, công ty sách, thư viện tỉnh, thư viện huyện và các trường Đại học, Cao đẳng… trên địa bàn tỉnh tham gia. Tại đây, sẽ giới thiệu, trưng bày các loại sách văn hóa, xã hội, khoa học, kỹ thuật, phản ánh toàn diện thành tựu và tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của địa phương, nhằm đưa sách đến gần hơn với đông đảo bạn đọc.
Trong khuôn khổ Hội sách cũng sẽ tổ chức các buổi giao lưu, tọa đàm, với những chuyên đề về sách, kỹ năng hình thành thói quen đọc sách, các chương trình giao lưu tác giả, tác phẩm. Bên cạnh đó là các hoạt động tương tác, trải nghiệm với sách nói Voiz FM, văn nghệ học sinh – sinh viên.

Đồng chí Nguyễn Vũ Xuân Dung, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Ban tổ chức Hội sách tặng quà lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội sách.

Hội sách tỉnh Phú Yên lần thứ VII – năm 2024 là hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4) lần thứ ba trên toàn quốc, chào mừng ngày sách và bản quyền thế giới (23/4), hướng đến kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024). Đây cũng là dịp nhằm tôn vinh người đọc, người sáng tác, các đơn vị xuất bản, in ấn, phát hành, sưu tầm, quảng bá sách và các tổ chức, cá nhân có những đóng góp cho sự phát triển văn hóa đọc; xây dựng, khuyến khích thói quen đọc sách trong cộng đồng./.

                                                                                                                                                                                BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Làm gương-Kỷ cương-Trọng tâm-Bức phá
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay477
  • Tháng hiện tại35,110
  • Tổng lượt truy cập178,060
Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Trung tâm CNTT&TT ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây